Koastal Eco Team Building 2 ngày 1 đêm thỏa sức bùng cháy, chào hè 2024

Koastal Eco Team Building 2 ngày 1 đêm thỏa sức bùng cháy, chào hè 2024

Đời sống tại KOASTAL ECO

NGÀY GỬI: 15.04.24

Koastal Eco Team Building 2 ngày 1 đêm thỏa sức bùng cháy, chào hè 2024

Trong không khí sôi động của mùa hè 2024, Koastal Eco Group đã tổ chức một chuyến Team Building kéo dài 2 ngày 1 đêm, không chỉ nhằm mục đích tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các nhân viên trong công ty mà còn để CB-CNV nghỉ ngơi và trải nghiệm những hoạt động mới mẻ.

Với tinh thần vui chơi không quên sứ mệnh vì cộng đồng, đây là lần đầu tiên hoạt động Team Building được kết hợp với chương trình thiện nguyện thuộc Quỹ “Koastal – Vì Cộng Đồng”. Sự kết hợp này hứa hẹn không chỉ mang lại những trải nghiệm mới lạ đầy thú vị, mà còn lan tỏa cam kết về trách nhiệm đối với xã hội của Koastal Eco Group.

1. Công tác chuẩn bị Team Building và chương trình Quỹ được phối hợp nhịp nhàng

Quyết định kết hợp 2 chương trình cùng 1 thời gian không phải là một quyết định dễ dàng. Thế nhưng bằng những kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, Ban tổ chức Quỹ và Team Building đã có những cuộc họp cấp tốc, phối hợp nhịp nhàng từ khâu lên ý tưởng đến khâu thực hiện. Mọi người đã làm việc với tốc độ và sự linh hoạt để đảm bảo mỗi khía cạnh của chương trình được chuẩn bị đầy đủ và chu đáo.

2. Hành trình Team Building 2 ngày 1 đêm đầy sôi động

Từ sáng sớm, không khí tại tòa nhà Koastal Building đã bùng nổ với sự hân hoan của toàn bộ nhân viên. Sự chờ đợi và mong đợi được thắp lên qua từng nụ cười và ánh nhìn. Hành trình di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh đến tỉnh Vũng Tàu không chỉ là một cuộc hành trình về địa lý mà còn là hành trình về tinh thần và ý chí.

Mọi người sẵn sàng cho chuyến Team Building 2 ngày 1 đêm

a, “Get up & Run” khởi động ngày mới bằng việc chạy bộ

Dừng chân tại Huyện Đất Đỏ, các KEI-ers đã cùng khởi động ngày mới bằng việc chạy bộ với cự ly 5Km dành cho nam và 3Km dành cho nữ. Thời tiết như chiều theo lòng người, trời trong xanh và nắng nhẹ, trên gương mặt của mỗi người đều hừng hực khí thế quyết tâm về đích nhanh nhất để giật giải thưởng.

Cùng nhau quyết tâm về đích nhanh nhất

b, Tham quan khu trưng bày di tích của nữ anh hùng Võ Thị Sáu

Đoàn xe tiếp tục di chuyển tới là Nhà lưu niệm và tượng đài nữ anh hùng Võ Thị Sáu. Tượng chị Võ Thị Sáu đứng hiên ngang, bất khuất khiến tất cả CB-CNV Koastal không khỏi bùi ngùi, xúc động và tự hào.

1 phút tưởng niệm trước tượng đài nữ anh hùng Võ Thị Sáu

c, Buổi tiệc tối “Night Party” hoành tráng

Tại buổi tiệc, các tiết mục như: vòng quay may mắn, thử thách nhận quà, văn nghệ là không thể thiếu và phần được trông đợi nhất là công bố kết quả và trao thưởng cuộc thi chạy Marathon.

Cùng chụp hình nhóm chạy Marathon của mình trước khi công bố kết quả

d, Cháy hết mình với những trò chơi Team Building trên bãi biển

Nếu như ngày đầu tiên là cơ hội để các Koastal-runners tỏa sáng thì sang ngày thứ hai khí thế đội nhóm đã được thể hiện rõ nét thông qua các trò chơi đồng đội tại bãi biển Vũng Tàu. Tinh thần "Building Trust – Creating Success" đã được thể hiện qua mỗi trò chơi, từ hợp lực đến kéo co, từ chiếc quần ngố đến tam hùng tranh bóng. Mỗi trò chơi không chỉ là cơ hội để thể hiện kỹ năng và sự đoàn kết mà còn là tạo ra những mối quan hệ mới và củng cố thêm sự hiểu biết về nhau.

Gương mặt ai cũng háo hức, tham gia các trò chơi vô cùng nhiệt tình

e, Chia sẻ và lan tỏa niềm vui đến cộng đồng

Chương trình team bulding 2 ngày 1 đêm được kết thúc bằng hoạt động thiện nguyện của Quỹ “Koastal – Vì Cộng Đồng”. 200 phần quà và tiền mặt đã được gởi đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người gia neo đơn và trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Phải trực tiếp tham gia mới có thể cảm nhận chân thực rằng “Đôi khi chỉ cần một hành động nhỏ bé cũng có thể mang lại niềm hạnh phúc to lớn cho người khác”. Điều này thực sự là sự động viên và tiếp thêm động lực cho chúng ta tiếp tục hành động vì cộng đồng và xây dựng một xã hội đầy lòng nhân ái.

Cùng nhau, chúng ta làm những việc có ích cho xã hội

Chương trình Team Building 2024 của Koastal Eco Group đã thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu sắc và những kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả các thành viên của đại gia đình Koastal Eco.